สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
สวิงกิ้ง หน้าแรก

โปรไฟล์ของ seclubzaa [บุ๊คมาร์ก]

บล็อก

[รุชน์] EP. 13.4 วิวัฒนาการของแฟนผมจาก 2545 - 2562 (4)

ความนิยม 179เข้าชม/อ่าน 5434 ครั้ง14-2-2020 17:07

อ่านของเก่าที่นี่

มาต่อกันในช่วงปี 2557 - 2560 กัน หลังจากนั่งทำรูปอยู่นานเพราะทำบน ipad มันก็จะลำบากๆหน่อย ยังรอคอยชายเดี่ยวคนต่อไปที่จะเข้ามาสร้างสีสรรให้กับความทรงจำที่บันทึกในรูปภาพกันอยู่นะครับ

ปี 2557

ในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นร้านประเภทไหนก็ตามแฟนผมสามารถที่จะแสดงความกล้าได้มากขึ้น เรียกได้ทุกทุกสถานะการณ์ก็ว่าได้ ในรูปนี้เป็นเพียงร้านหมูกะทะที่มีคนพลุกพล่าน แต่ก็มีโอกาสมีจังหวะเหมือนกัน

แต่หาเป็นชายทะเล คำว่าไม่กล้าก็คงตัดทิ้งไปได้ ที่นี่เป็นชายหาดเขาหลัก แม้ว่าคนจะน้อยแต่ก็สร้างความตื่นเต้นได้พอสมควร

แม้ว่าไม่ใช่ทะเล แต่เป็นภูเขา ก็โนบราได้เสมอ ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่เขาใหญ่ ชุดที่ใส่ก็จะเน้นโชว์หัวนมเป็นหลัก

ปี 2558

ชุดนี้อยู่ที่เกาะพะงัน เสื้อลายแต่ก็ซีทรู มองทะลุสบายๆ

ชายหาดริ้น ที่เกาะพะงัน เสื้อซีทรูเช่นกันแต่ไม่มีลาย ชัดเจนกว่าชุดแรก

ชายหาดริ้น เป็นจุดที่ดังมากในเกาะพะงัน เป็นที่จัด Full Moon Party ก็จะมีคนพลุกพล่านในยามค่ำคืน แต่กลางวันก็ไม่น้อยเท่าไหร่

ชายหาดที่หน้ารีสอร์ทที่พัก ที่เกาะพะงัน เงียบสงบ มีคนไทยน้อย แต่ชาวต่างชาติมาก

ชายหาดริ้น ความพลุกพล่านถือว่ามากเลยทีเดียว คนเต็มหาด

ภาพนี้ซูมระยะไกล ไม่รู้พอจะเป็นจุดเด่นบนหาดได้หรือเปล่า

ปี 2559

ร้านกาแฟ แถวๆ ปราณบุรี

ที่พักแบบ Pool Access ที่ด้านนอกติดสนามเด็กเล่น เด็กคงไม่สนใจแต่ผู้ใหญ่คงอยากดูน่ะ

ชุดออกไปหาข้าวเย็นกิน ซีทรูชัดเจน กับกางเกงขาสั้นที่รัดมาก

ร้านอาหารตามสั่งธรรมดาๆ แต่ชุดไม่ธรรมดา

สระรวมในรีสอร์ท ที่ภูเก็ต

ปี 2560

สระหลังห้อง เมื่อคราวที่ไปภูเก็ตครั้งที่เจอกับคุณ L และที่ห้องนี้ก็เสร็จไปหลายยกเลย แม้แต่เก้าอี้ที่เห็นด้านหลังก็เป็นจุดหนึ่งที่มีกิจกรรมร่วมกับคุณ L

ชายหาดกะตะ ที่เรียกว่าคนมหาศาล ไม่รู้หนุ่มไอติมวอลล?มองใคร ระหว่างแฟนผมหรือสาวชาวต่างชาติ

ก่อนขึ้นเครื่องกลับ นั่งรอหน้า Gate ก็ยังช้อปปิ้งได้ แต่รูปนี้แอบถ่ายไม่รู้ตัว แม้แต่ก้นโผล่มาขนาดนี้ก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน

สำหรับ วิวัฒนาการ ก็จบที่ 2560 นะครับ สะสมประสบการณ์ต่อๆไปก่อน ค่อยมารวบรวมอีกที ผ่านไป 16 ปีล่ะ ยังคงรอคอยคนที่ใช่อยู่ตลอดว่าจะมีมาอีกเมื่อไหร่เท่านั้น หากคิดว่า "ใช่" ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ของผม ก็เรียนเชิญครับ

ใช้ได้เลย

สุดยอด
154

โคตรสุดยอด

มีผู้แสดงความรู้สึก (170 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (23 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ k-king 14-2-2020 17:21
สุดยอดครับ
อยากไปดูกับตาตัวเอง
ตอบกลับ tiger36 14-2-2020 17:41
มาพังงาวันไหนบอกด้วยนะครับ
ตอบกลับ -Taro- 14-2-2020 17:50
สุดยอดครับ หุ่นเมียน่าฟัดมาก
ตอบกลับ DGZZ 14-2-2020 17:55
สุดยอดดด
ตอบกลับ kakar 14-2-2020 19:00
ชอบมากเลย
ตอบกลับ krisbkk 14-2-2020 19:02
สุดยอดมากกก  ผมนี้โคตรอิจฉาคนที่มีแฟนใจถึงและเข้าใจว่าเราชอบอะไรและชอบคล้ายๆเรา แบบนี้ชีวิตคู่โคตรมีความสุขเลยละ
ตอบกลับ maewmeaw 14-2-2020 20:41
ชอบมากครับ
ตอบกลับ nanona 14-2-2020 21:33
เป็นความทรงจำที่สุดแสนจะวิเศษจริงๆ ครับ ในแต่ละปีที่นางแบบมีความกล้าที่จะโชว์เรือนร่างเซ็กซี่ๆ ให้ได้ชมทั้งชายหาด ร้านอาหาร พร้อมกับแขกคนสำคัญอย่างคุณ L ที่มาเพิ่มเติมเต็มความแซ่บร้อนแรงให้นางแบบไปอีก ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ นะครับผม
ตอบกลับ kops 14-2-2020 22:28
ชอบมากเลยครับคอยติดตามครับ​ รอตอนต่อไป
ตอบกลับ PopopopoPo 14-2-2020 22:43
ชอบมากๆกับความกล้าของนางแบบคับ
ตอบกลับ coco555 14-2-2020 23:23
โอ้ ว้าวว สวยงามทุกรูปเลยครับพี่รุชน์  ทั้งเซ็กซี่ ทั้งยั่วยวน ชวนฝันมากๆครับผม
ตอบกลับ nrtnpttb 14-2-2020 23:36
สุดยอดมากครับ ซีทรูได้ทุกที่ ทะเลก็เปลือยได้เลย ร้ายกาจครับ
ตอบกลับ xexercise 14-2-2020 23:41
สุดยอดมาก ๆ ครับ ใครได้เมียแบบนี้ไม่มีเบื่อกันหละ
ความพยายามของท่านกว่าจะปั้นมาขนาดนี้ก็สุดยอดจริง ๆ ครับ
ตอบกลับ tanhomes20atman 15-2-2020 04:47
เงี่ยนเลย
ตอบกลับ sun_307 15-2-2020 07:49
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ ukcoupe 15-2-2020 21:13
ควยแข็งเลย
ตอบกลับ TWOdoor01 16-2-2020 11:39
สุดยอดมากๆครับได้ใจจริงๆ
ตอบกลับ mobangkok 18-2-2020 15:12
แจ่มมาก
ตอบกลับ yakkkk 18-2-2020 18:55
เด็ดมากติดตามผลงานคับ
12ถัดไป

facelist

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

เล่นผ่านมือถือ|สวิงกิ้ง

GMT+7, 20-2-2020 12:46 , สร้างเนื้อหา 0.018431 วินาที, 16 ประมวลผล , Load Balance On.

หาคู่สวิงกิ้ง สวิงกิ้ง อนุญาตให้ใช้งานเฉพาะผู้ที่มีอายุเกิน 18ปีเท่านั้น

การสวิงกิ้งไม่ถือว่าเป็นการค้าประเวณี [เพราะไม่ได้กระทำเพื่อสินจ้าง]